พบปะเยี่ยมเยียน CBOs พื้นที่ภูเก็ต เดือนพฤศจิกายน

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566
เจ้าหน้าศูนย์สังคมพัฒนาฯ ลงพื้นที่ชุมชนบายพาส ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อร่วมสังเกตการประชุมของกลุ่มบายพาส แลกเปลี่ยนสถานการณ์ อัพเดทข้อกฎหมาย และอบรมให้ความรู้เรื่องของการป้องกันความรุนแรงในครอบครัวและเด็ก

   

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566
เจ้าหน้าที่ศูนย์สังคมพัฒนาฯ เข้าร่วมการประชุมกลุ่มจิตอาสาซุปเปอร์ชีพ ณ วัดโฆษิตวิหาร อ.เมือง จ.ภูเก็ต สังเกตการณ์การประชุมของเครือข่าย CBO ในการวางแผนและมอบหมายงานให้กับแต่ละกลุ่ม สำหรับการจัดงานบุญสถาปนา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566

 

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566
เจ้าหน้าที่ศูนย์สังคมพัฒนาฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนชุมชน ซอยธงชัย ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ติดตามความเป็นอยู่ของพี่น้องกลุ่มสตรีชาวเมียนมา พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลสถานการณ์ ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกกับชุมชน ร่วมถอดบทเรียนการจัดงานบุญจุดประทีป อีกทั้งได้ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายจราจรและความคุ้มครองที่ผู้ประสบภัยจากรถจะได้รับตาม พรบ.

   

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566
เจ้าหน้าที่ศูนย์สังคมพัฒนาฯ ร่วมการประชุมกลุ่ม CBOs เกาะสิเหร่ ที่บ้านพักผู้นำแพปอ ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนสถานการณ์ความเป็นอยู่ในชุมชน และอัพเดตความรู้เรื่องสถานะบุคคล ให้กับผู้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ด้วย

   

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566
เจ้าหน้าที่ศูนย์สังคมพัฒนามูลนิธิคาทอลิกสุราษฎร์ธานี ร่วมการประชุมของกลุ่มจิตอาสาซอยรุ่งระวี พูดคุยถึงสถานการณ์ ความเป็นอยู่ของสมาชิก ร่วมแลกเปลี่ยน หาแนวทางและข้อสรุปสำหรับการระดมทุนเพื่อการช่วยเหลือคนในชุมชนด้วยกันเอง ช่วยเหลือกลุ่มเปราะปาง

   

แบ่งปันเรื่องราวดีๆ